แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Callalily

หน้า: [1]
1


ปัจจุบันนี้เมื่อเทคโนโลยีพัฒนา อะไรๆ ก็ถูกปรับเปลี่ยนให้ง่ายขึ้น เรื่องการจดทะเบียนบริษัทก็เช่นเดียวกัน เพราะเราสามารถ จดบริษัทออนไลน์  ผ่านระบบ DBD Biz Regist ได้ด้วยตัวเอง สำหรับใครที่ต้องการศึกษาหาข้อมูลก่อนจดทะเบียนบริษัท นรินทร์ทอง แนะนำว่าให้อ่านบทความนี้ เราได้รวบรวมข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการ จดบริษัทออนไลน์ กับ DBD Biz Regist เอาไว้ที่นี่!

ทำความเข้าใจ จดทะเบียนบริษัทออนไลน์ กับ DBD Biz Regist เพิ่มเติมคลิก

จดบริษัทออนไลน์ ราคาเท่าไหร่?


1. คำขอจดทะเบียนบริษัทจำกัด (แบบ บอจ.1)
2. หนังสือบริคณห์สนธิ (แบบ บอจ.2)  ชำระค่าอากรแสตมป์ 200 บาท
3. แบบวัตถุที่ประสงค์ (แบบ ว.)
4. ใบแจ้งผลการจองชื่อนิติบุคคลที่ยังไม่หมดอายุ
5. หลักฐานให้ความเห็นชอบในการจัดตั้งบริษัท  เพื่อประกอบธุรกิจจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (ใช้เฉพาะในการประกอบธุรกิจที่มีกฎหมายพิเศษควบคุม)
6. สำเนาบัตรประจำตัวของผู้เริ่มก่อการทุกคน (โดยดูจากหลักเกณฑ์เรื่องบัตรประจำตัว)
7. สำเนาหลักฐานการเป็นผู้รับรองลายมือชื่อ (ถ้ามี)  (โดยดูจากหลักเกณฑ์การลงลายมือชื่อผู้ขอจดทะเบียน)
8. หนังสือมอบอำนาจ (ถ้ามี)
ขั้นตอนการ จดทะเบียนบริษัทออนไลน์ ผ่าน DBD Biz Regist
วิธีสมัครเพื่อเข้าสู่ระบบ DBD Biz Regist ก่อนเริ่ม จดบริษัทออนไลน์

  • จากนั้นจะเห็นข้อมูลส่วนตัวของเราขึ้นมาอัตโนมัติ > กดดำเนินการต่อ
  • กรอกเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ และกรอกที่อยู่ในประเทศไทย
  • เมื่อกรอกเสร็จแล้ว ระบบจะให้ยืนยันการส่งข้อมูลอีกครั้ง หากตรวจสอบแล้วข้อมูลถูกต้อง > กดดำเนินการต่อ
  • ทางระบบจะส่ง PIN Code ให้ทาง E-Mail จากนั้นใส่ PIN Code ที่ได้รับและกดยืนยัน ทางเว็บไซต์จะขึ้นว่า ‘ลงทะเบียนสำเร็จ’
ทำความเข้าใจ ขั้นตอนการจดทะเบียนบริษัทออนไลน์  เพิ่มเติมคลิก
ขั้นตอนที่ 1 ระบุข้อมูลบริษัท
  • เข้ามาที่หัวข้อ‘จัดตั้งบริษัท’หากต้องการจดบริษัททันทีเลือกหัวข้อ ‘จดหนังสือบริคณห์สนธิพร้อมจัดตั้งบริษัท’


  • รายการข้อมูลที่จำเป็น ต้องเตรียมก่อนจดจัดตั้งนิติบุคคลขึ้นมา ให้กดรับทราบด้านล่าง และกดดำเนินการต่อ
  • ระบุข้อมูลบริษัท ในขั้นตอนนี้ให้เริ่มจากการระบุข้อมูล ‘ชื่อบริษัท’ หากใครต้องการตั้งชื่อเฉพาะ ต้องจองชื่อในกรมธุรกิจารค้าก่อน
  • ตราประทับของบริษัท หากไม่มีให้กด ‘ไม่มี’ และถ้าบริษัทไหนมีให้กด ‘มี’ และแนบรูปแบบตราประทับ
  • ทุนบริษัท  ในปัจจุบันจะหมายถึง ทุนจดทะเบียนต่อหุ้น มูลค่าหุ้นขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 5 บาท
  • ทำการกรอกข้อมูลที่ตั้ง เมื่อกรอกเรียบร้อยแล้วกดดำเนินการต่อ จากนั้นระบบจะส่ง PIN Code ให้ทาง E-Mail เพื่อกดยืนยัน
ขั้นตอนที่ 2 เพิ่มข้อมูลบุคคลในบริษัท
  • ระบุข้อมูลส่วนตัวผู้เริ่มก่อการ (เริ่มจัดตั้งบริษัทต้องมีอย่างน้อย 2 คน) หากกรอกข้อมูลในขั้นตอนแรกครบถ้วน ระบบจะขึ้นข้อมูลส่วนตัวให้อัตโนมัติ แต่ต้องระบุข้อมูลตรง ‘อาชีพ’ เพิ่มเติม
  • กรอกข้อมูลผู้ถือหุ้น หากมีมากกว่าผู้เริ่มก่อการ สามารถเพิ่มรายชื่อผู้ถือหุ้นเพิ่มเติมได้ ในส่วนของขั้นตอนนี้ให้ทำการกรอก ‘จำนวนหุ้น’ (ต้องตรงกับข้อเท็จจริง) และ ‘จำนวนเงินที่ชำระค่าหุ้น’
  • กรอกข้อมูลกรรมการ เป็นได้ทั้งผู้ถือหุ้นและไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้น หากเป็นผู้ถือหุ้นให้เลือก ‘ชื่อกรรมการจากรายชื่อผู้ถือหุ้น’ หากไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้น ให้เลือก ‘ตั้งบุคคลอื่นเป็นกรรมการ’

ขั้นตอนที่ 3 สร้างเอกสาร


  • เลือกวัตถุประสงค์ของธุรกิจ ในส่วนนี้เป็นวัตถุประสงค์เฉพาะ หากใครทำธุรกิจตรงกับหัวข้อไหนในระบบก็กดติ๊กได้เลย แต่ถ้าธุรกิจของเราเป็นธุรกิจทั่วไปให้เลือก ‘ไม่ใช่ธุรกิจพิเศษ’
  • เลือกรหัสธุรกิจ ค้นหารหัสที่มีหมวดหมู่ตรงกับธุรกิจของคุณ จากนั้นทำการกดบันทึก และดำเนินการต่อ
  • สร้างข้อบังคับของบริษัท ถ้ามี ให้เลือก ‘มีข้อบังคับ’ ทางระบบมีให้เลือกทั้งแบบสำเร็จรูป และกำหนดเอง
  • รายละเอียดการประชุม ในส่วนนี้จะต้องใส่ข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วน ตั้งแต่วันที่ประชุมจัดตั้งบริษัท, เวลาเปิด – ปิดการประชุม, สถานที่ประชุม, ข้อมูลประธานที่ประชุม, ค่าใช้จ่ายในการจัดตั้งบริษัท, ข้อมูลผู้สอบบัญชี
ขั้นตอนที่ 4 ข้อมูลการประกอบธุรกิจ


  • ข้อมูลประกอบธุรกิจ ในหัวข้อแรกจะขึ้นมาว่า รายการอื่นซึ่งเห็นสมควรให้ประชาชนทราบ ให้ตอบว่า ‘ไม่มี’ เพราะโดยทั่วไปแล้วจะไม่มี และถัดมาคือแบบบันทึกคำขอ
ขั้นตอนที่ 5 สรุปข้อมูลทั้งหมด 
ขั้นตอนนี้ทางระบบจะสรุปข้อมูลการจดทะเบียนบริษัทให้ทั้งหมด ซึ่งคุณต้องทำการเช็กให้ดีว่าข้อมูลทั้งหมดถูกต้องไหม หรือสามารถทำการดาวน์โหลด แล้วปริ้นออกมาเป็นเอกสารได้
ศึกษาขั้นตอนการจดทะเบียนบริษัทออนไลน์ แบบละเอียด เพิ่มเติมคลิก


อยากได้ที่ปรึกษา จดทะเบียนบริษัทออนไลน์ แบบส่วนตัว แนะนำที่ นรินทร์ทอง

หลังจากที่ได้ศึกษาขั้นตอนการ จดทะเบียนบริษัทออนไลน์ ผ่าน DBD Biz Regist ระบบใหม่ บอกเลยว่ามีความสะดวก รวดเร็ว และใช้งานง่ายมากๆ เพราะในระหว่างที่เราทำการกรอกข้อมูล ระบบจะตรวจสอบข้อมูล และมีการเชื่อมโยงข้อมูลกับหน่วยงานภายนอก เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ลดการกรอกข้อมูลที่ซ้ำซ้อน และยังมีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการกรอกข้อมูลอีกด้วย แต่สำหรับผู้ประกอบการคนไหนที่ไม่มีความรู้ด้านบัญชีและภาษี ต้องการผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา จัดเตรียมเอกสารให้อย่างครบถ้วน ถูกต้อง คอยดำเนินการให้ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนขั้นตอนสุดท้าย สามารถจดได้ใน 1 วัน โดยไม่ต้องเสียเวลามาดำเนินการเอง ขอแนะนำ บริษัทนริทร์ทอง สำนักงาน รับทำบัญชี และจัดทำงบการเงิน โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านบัญชีและภาษี ด้วยประสบการณ์ที่ให้บริการมากกว่า 20 ปี โดยมีบริการให้คุณได้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถเติบโต และมีประสิทธิภาพในการก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็น
  • การส่งภาษีอากร ทางเราสามารถยื่นภาษีให้ได้ โดยที่คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการจัดเตรียมเอกสาร รวมไปถึงรับจัดทำรายงาน และให้คำปรึกษาทางด้านภาษี
  • รับจดทะเบียนบริษัท เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทของคุณ โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากการจดทะเบียน เพราะเราสามารถช่วยคุณได้
  • งานทางด้านการเงิน จะเป็นการดำเนินเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการยื่นแบบเงินเดือน และประกันสังคมของพนักงานที่ทำงานอยู่ภายในบริษัท
  • ให้บริการรับทำบัญชี หากใครที่กำลังรู้สึกว่าการทำบัญชีนั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก และมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นมากมายภายในบริษัท ทางเราพร้อมที่จะดูแลคุณ


สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…
Facebook : NarinthongOfficial
E-mail : narinthong.ac@gmail.com
Line : @Narinthong
Tel : 081-627-6872 , 02-404-2339


2


การ จดบริษัทออนไลน์ สะดวก รวดเร็ว และไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปยื่นเอกสารด้วยตนเอง แต่คำถามสำคัญที่หลายคนสงสัยคือ “จดบริษัทออนไลน์ ราคาเท่าไหร่?” และหากเลือกจดกับผู้ให้บริการอย่าง บริษัท นริทร์ทอง จะคุ้มค่าหรือไม่? บทความนี้มีคำตอบ


อยาก จดบริษัทออนไลน์ ราคา เท่าไหร่?  คลิกอ่านเพิ่มเติมที่นี่

จดบริษัทออนไลน์ ราคาเท่าไหร่?


  • แพ็กเกจมาตรฐาน 4,500 บาท – ครอบคลุมการจองชื่อ เตรียมเอกสาร ตรวจสอบ เอกสาร กรอกแบบฟอร์ม และยื่นผ่านระบบ DBD ออนไลน์
*แพ็กเกจไม่รวมค่าธรรมเนียมกรมพัฒนาธุรกิจการค้า*

อ่านรายละเอียดราคา จดบริษัทออนไลน์ กัน นรินทร์ทอง  คลิกอ่านเพิ่มเติมที่นี่

บริการ จดบริษัทออนไลน์ แบบครบวงจร โดยมีขั้นตอนดังนี้



1. ให้คำปรึกษาเบื้องต้น
2. จองชื่อบริษัท
3. จัดเตรียมเอกสารจดทะเบียนครบชุด
4. ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร
5. กรอกข้อมูลและยื่นจดทะเบียนผ่านระบบ DBD Biz Regist
6. ติดตามผลการจดทะเบียน
7. ส่งมอบเอกสารบริษัทหลังจดทะเบียนเสร็จสมบูรณ์


อ่านเนื้อหาการ จดบริษัทออนไลน์ กัน นรินทร์ทอง แบบละเอียด    คลิกอ่านเพิ่มเติมที่นี่

จดบริษัทออนไลน์กับ นรินทร์ทองดีอย่างไร


การเลือกใช้บริการกับบริษัท นริทร์ทอง จะช่วยให้คุณมั่นใจในทุกขั้นตอน ด้วยข้อดีที่เหนือกว่า ได้แก่
  • ประสบการณ์กว่า 10 ปี[/b]  ในการจดทะเบียนและดูแลธุรกิจ ทำให้เราเข้าใจความต้องการและปัญหาของลูกค้าเป็นอย่างดี
  • มี ที่ปรึกษาส่วนตัว[/b] คอยดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ตอบทุกคำถามและแก้ไขปัญหาได้ทันที
  • บริการ ยื่นแบบออนไลน์ครบถ้วนและรวดเร็ว[/b] โดยไม่มีการทิ้งงานกลางคัน คุณจึงมั่นใจได้ว่าเอกสารจะผ่านกรมพัฒนาธุรกิจการค้าอย่างถูกต้อง
  • เราให้บริการ ครบวงจรทั้งด้านบัญชี ภาษี และกฎหมาย[/b] เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่น ไม่ต้องเสียเวลาหาที่ปรึกษาหลายที่
  • มีผลงานจริงจากเจ้าของธุรกิจ[/b] ที่ไว้วางใจและใช้บริการกับเรามาอย่างต่อเนื่อง
เมื่อคุณเลือกใช้บริการกับ บริษัทนริทร์ทองนอกจากจะได้รับการจดทะเบียนบริษัทออนไลน์ในราคาคุ้มค่าและโปร่งใสแล้ว เรายังช่วยดูแลทุกขั้นตอนให้คุณอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมั่นใจและพร้อมเติบโตในอนาคตเมื่อคุณเลือกใช้บริการ
สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…
Facebook : NarinthongOfficial
E-mail : narinthong.ac@gmail.com
Line : @Narinthong
Tel : 081-627-6872 , 02-404-2339


3

รับทำบัญชี เลือกทำที่นรินทร์ทองดีอย่างไร ?
ทำไมต้องเลือกทำบัญชีกับนรินทร์ทอง
1. ให้บริการมามากกว่า 20 ปี
2. ผ่านหลักสูตรจาก DBD
3. ให้บริการด้านบัญชีและภาษีครบวงจร
4. บริการและใส่ใจลูกค้า

สนใจ ทำบัญชี ปิดงบการเงิน ที่นรินทร์ทอง คลิกที่นี่เลย!

Pain Point ปัญหาของคุณ
เพิ่งจดทะเบียนบริษัทไม่รู้จะเริ่มต้นทำบัญชีอย่างไร
หากคุณไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน การวางแผนธุรกิจที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจัดทำบัญชีการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม หรือการยื่นแบบภาษีต่างๆ
ถูกทิ้งงาน จ่ายเงินแต่งานไม่จบ
ถูกทิ้งงานหลังจากชำระเงินการเลือกบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือและมีความเชี่ยวชาญ จึงเป็นเรื่องสำคัญเพื่อป้องกันการถูกละทิ้งงานหรือการทำงานที่ไม่สมบูรณ์ ที่ Narinthong เราให้บริการอย่างมืออาชีพ มีความโปร่งใสในทุกขั้นตอน

ศึกษา Pain Point ปัญหาหลักๆ ที่ต้องเจอ ระหว่างจดทะเบียนแบบละเอียด คลิกที่นี่


ขั้นตอนการทำบัญชี รับทำบัญชี
- ตรวจสอบความถูกต้อง
- ส่งงบให้ผู้สอบบัญชี
- นำส่งงบการเงิน
ขอบเขตการ รับทำบัญชี ที่เราให้บริการ
เรามีบริการทำบัญชีครบวงจรที่ครอบคลุมทุกด้าน ของการจัดการบัญชีสำหรับธุรกิจของคุณ
- ทางสำนักงานบัญชีให้คำปรึกษาแนะนำ การออกเอกสารที่เกี่ยวข้องกับบัญชีอย่างเป็นระบบ เช่น การออกแบบ ใบแจ้งหนี้ ใบกำกับ ใบเสร็จ รับ เงิน ใบสำคัญรับ-จ่าย เพื่อให้ได้มาตรฐาน
- รับเอกสารจากทางลูกค้า โดยลูกค้าสามารถทำจัดการจัดส่งผ่านไปรษณีย์ หรือส่งทางขนส่งมาตรฐานให้กับทางสำนักงานบัญชีนรินทร์ทอง หากประสงค์ส่งในรูปแบบออนไลน์สามารถแสกนผ่านข้อมูลผ่านทาง Google Drive หรือ โปรแกรมบัญชีที่รองรับ
- โดยทางสำนักงานจะตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร ก่อนการเริ่มทำการบันทึกบัญชี
- เรามีบริการทำบัญชีครบวงจรที่ครอบคลุมทุกด้าน ของการจัดการบัญชีสำหรับธุรกิจของคุณ
- จัดทำภาษีเงินเดือน ภงด 1 และ ภาษีหัก ณ ที่ จ่าย ภงด.3 ภงด.53
- จัดทำแบบประกันสังคม และ ยื่นแบบทางอินเตอร์เน็ต
- จัดทำภาษีมูลค่าเพิ่ม และ ยื่น ภพ 30 กับสรรพากร
- จัดทำรายงานภาษีซื้อ-ภาษีขาย ประจำเดือน
- ทำการปิดบัญชี ส่งงบการเงินประจำปีเรามีบริการทำบัญชีครบวงจรที่ครอบคลุมทุกด้าน ของการจัดการบัญชีสำหรับธุรกิจของคุณ
จัดทำรายละเอียด ประกอบงบการเงิน
- รายละเอียดทรัพย์สิน
- รายละเอียดเจ้าหนี้ ลูกหนี้
- รายงานสินค้าคงเหลือ (ในกรณีที่ลูกค้าต้องการรายงานสินค้าคงเหลือ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
ยื่นเอกสารกรมพัฒนาธุรกิจการค้า(DBD)
- ยื่นงบการเงิน และ สบช.3
- ยื่นบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น บอจ.5
ยื่นเอกสารกรมสรรพากร
- ประมาณการและยื่น ภ.ง.ด.51 (ภาษีกลางปี)
- จัดทำและยื่น ภ.ง.ด.50 (ภาษีเงินได้นิติบุคคล)

ราคาค่าบริการ รับทำบัญชี และค่าบริการที่เกี่ยวกับบัญชีเพิ่มเติม
- เอกสารทางบัญชี 1-50 ชุด 3,500 บาท / เดือน
 - เอกสารทางบัญชีชุดที่ 51-100 ชุด 4,500 บาท / เดือน
 - เอกสารทางบัญชีชุดที่ 151-200 ชุด 5,500 บาท / เดือน
 - เอกสารทางบัญชีชุดที่ 201-250 ชุด 6,500 บาท / เดือน


การรับส่งเอกสารกับนรินทร์ทอง
เพื่อความสะดวกและประสิทธิภาพในการให้บริการบริษัทนรินทร์ทองมีระบบการรับส่งเอกสารที่รวดเร็วและปลอดภัยสำหรับลูกค้าทุกท่านโดยเน้นความเป็นส่วนตัวและการจัดการเอกสารทางบัญชีและภาษีอย่างมืออาชีพ รวมถึงมีการรับส่งเอกสารในรูปแบบต่างๆเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างเหมาะสม

ทำความรู้จักเรา นรินทร์ทอง ก่อนใช้บริการจริง คลิกอ่านเพิ่มเติมที่นี่
สอบถามข้อมูล / รับคำปรึกษาฟรี
รับทำบัญชี จดทะเบียนบริษัท ด้วยทีมมากประสบการณ์
- รับยื่นภาษี
- รับทำเงินเดือนพนักงาน
- รับทำบัญชี
- รับจดทะเบียนบริษัท


สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…
Facebook : NarinthongOfficial
E-mail : narinthong.ac@gmail.com
Line : @Narinthong
Tel : 081-627-6872 , 02-404-2339

4


การปิดงบเปล่า เป็นเรื่องสำคัญสำหรับธุรกิจ หากคุณต้องการ ปิดงบเปล่า ให้กับธุรกิจ และกำลังมองหาสำนักงานบัญชีที่น่าเชื่อถือ วันนี้เราจะมาะเปรียบเทียบผู้ให้บริการ ปิดงบเปล่าราคา จากผู้ให้บริการแต่ละราย เพื่อให้มั่นใจว่าได้งานคุณภาพในราคาที่เหมาะสม
 

ทำความเข้าใจวิธีการปิดงบเปล่า แบบละเอียด คลิกอ่านที่นี่

ปิดงบเปล่าราคา ของนรินทร์ทอง


ปิดงบเปล่า ราคาเพียง 14,000 บาท
  • ราคานี้รวมค่าสอบบัญชีโดยผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (CPA)
  • รวมบริการยื่นงบการเงินกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าและกรมสรรพากรเรียบร้อย

สนใจบริการ ปิดงบเปล่า ที่นรินทร์ทอง แบบละเอียด
คลิกอ่านที่นี่

ขอบเขตในการให้บริการของนรินทร์ทอง




ตรวจสอบข้อมูลบริษัทและความพร้อมในการปิดงบเปล่า
  • ก่อนเริ่มงาน เราจะทำการตรวจสอบสถานะของบริษัทอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นงบปีก่อน รายการเคลื่อนไหวในบัญชีธนาคาร การยื่นภาษีในรอบปี หรือยอดสินทรัพย์ต่าง ๆ
จัดทำงบการเงินเปล่าโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ
  • เมื่อบริษัทของคุณเข้าเงื่อนไขแล้ว ทีมบัญชีของเราจะเริ่มกระบวนการจัดทำ งบการเงินเปล่า ซึ่งจะจัดทำตามมาตรฐานการบัญชี โดยไม่มีรายการรายได้หรือค่าใช้จ่าย
เซ็นรับรองโดยผู้สอบบัญชีที่ถูกต้องตามกฎหมาย
  • งบการเงินที่จัดทำแล้ว จะถูกส่งให้ ผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (CPA) ซึ่งมีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย เซ็นรับรองความถูกต้องและครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) และกรมสรรพากร

อ่านขอบเขตการ ปิดงบเปล่า ที่นรินทร์ทอง เพิ่มเติมแบบละเอียด
คลิกอ่านที่นี่



สรุปปิด งบเปล่าราคา

สำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการ ยื่นงบเปล่า ราคาเบา ๆ กับผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้ นรินทร์ทองขอเป็นผู้ช่วยให้คุณปิดงบอย่างถูกต้องและคุ้มค่า โดยรวม ค่าใช้จ่ายสำหรับการปิดงบเปล่าอยู่ที่เพียง 14000 บาท บริษัท นรินทร์ทอง จำกัด ตัวช่วยที่สามารถให้คุณได้ประหยัดระยะเวลาของการทำงาน และหมดปัญหากับความยุ่งยากที่ต้องเจอ โดยทางเราจะให้บริการ รับทำบัญชี และจัดทำงบการเงิน โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านบัญชีและภาษี ด้วยประสบการณ์ที่ให้บริการมากกว่า 20 ปี โดยมีบริการให้คุณได้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถเติบโต และมีประสิทธิภาพในการก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็น

  • การส่งภาษีอากร ทางเราสามารถยื่นภาษีให้ได้ โดยที่คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการจัดเตรียมเอกสาร รวมไปถึงรับจัดทำรายงาน และให้คำปรึกษาทางด้านภาษี
  • รับจดทะเบียนบริษัท เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทของคุณ โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากการจดทะเบียน เพราะเราสามารถช่วยคุณได้
  • งานทางด้านการเงิน จะเป็นการดำเนินเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการยื่นแบบเงินเดือน และประกันสังคมของพนักงานที่ทำงานอยู่ภายในบริษัท
  • ให้บริการรับทำบัญชี หากใครที่กำลังรู้สึกว่าการทำบัญชีนั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก และมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นมากมายภายในบริษัท ทางเราพร้อมที่จะดูแลคุณ
 

สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…
Facebook : NarinthongOfficial
E-mail : narinthong.ac@gmail.com
Line : @Narinthong
Tel : 081-627-6872 , 02-404-2339


5

อยากเปิดคลินิกทันตกรรมเป็นของตัวเอง อย่าลืมวางแผนวิธีการจัดทำ บัญชีคลินิกทันตกรรม ให้ดีก่อนเปิดกิจการ ซึ่งวันนี้ นรินทร์ทอง ได้นำวิธีการวางแผนทำบัญชีคลินิกทันตกรรม มาแชร์ให้ทุกคนในบทความนี้!
อยากเปิดคลินิกทันตกรรม หาที่ปรึกษาด้าน บัญชี แนะนำ นรินทร์ทองคลิกอ่านที่นี่

การวางแผนทำ บัญชีคลินิกทันตกรรม


1. กำหนดผังบัญชี (Chart of Accounts) - ด้วยการจัดหมวดหมู่รายรับ-รายจ่ายให้ชัดเจน เพื่อให้ง่ายต่อการบันทึกและตรวจสอบ ซึ่งผังบัญชีที่ควรมีสำหรับคลินิกทันตกรรม ได้แก่
  • ต้นทุนสินค้าและบริการ (Cost of Goods Sold - COGS)
  • ค่าใช้จ่าย (Expenses)
  • รายได้ (Revenue)
2.  บันทึกรายรับ-รายจ่าย อย่างสม่ำเสมอ  - คือการบันทึกข้อมูลอย่างครบถ้วนและสม่ำเสมอ เพื่อให้ข้อมูลมีความถูกต้องและเป็นปัจจุบัน
  • บันทึกรายรับ
  • บันทึกรายจ่าย
  • การจัดการสต็อก
3. จัดทำรายงานทางการเงิน  - เพื่อใช้ในการวิเคราะห์และตัดสินใจทางธุรกิจ
  • งบกำไรขาดทุน (Income Statement)
  • งบกระแสเงินสด (Cash Flow Statement)
4. การจัดการภาษี  - คลินิกทันตกรรมต้องมีการจัดการภาษีอย่างถูกต้องตามกฎหมาย
  • ภาษีเงินได้
  • ภาษีหัก ณ ที่จ่าย
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT)
ทำความเข้าใจรายละเอียด การวางแผนทำ บัญชีคลินิกทันตกรรมเพิ่มเติมคลิก

โครงสร้างธุรกิจบัญชีคลินิกทันตกรรม


1. ต้นทุนของบัญชีคลินิกทันตกรรม - คือ ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการให้บริการรักษาแต่ละเคส ซึ่งเป็นต้นทุนที่ผันแปรตามจำนวนผู้ป่วยที่เข้ารับบริการ ตัวอย่างเช่น
  • ค่าวัสดุและอุปกรณ์ ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาโดยตรง

  • ค่าใช้จ่ายทางห้องปฏิบัติการ (Dental Lab)

  • ค่าคอมมิชชั่นทันตแพทย์
2. ค่าใช้จ่ายบัญชีคลินิกทันตกรรม - คือค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานที่ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการรักษา แต่จำเป็นต่อการเปิดให้บริการ ซึ่งสามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ
  • ค่าใช้จ่ายคงที่
  • ค่าใช้จ่ายผันแปร


3. รายได้ของบัญชีคลินิกทันตกรรม - มาจากการให้บริการและขายสินค้า ซึ่งควรมีการแยกประเภทรายได้ให้ชัดเจน เพื่อประโยชน์ในการวิเคราะห์
  • รายได้ค่ารักษาทางทันตกรรม
  • รายได้จากการขายสินค้า
  • รายได้อื่นๆ

การเก็บเอกสาร
1.  หมวด “ข้อมูลกิจการ” ซึ่งประกอบไปด้วย
  • หนังสือรับรองการจดทะเบียน และเอกสารการจดทะเบียนบริษัท
  • งบการเงินของปีก่อน
  • ภ.ง.ด.50 / ภ.ง.ด.51 ของปีก่อน
  • ภ.พ.01 , ภ.พ.09 , ภ.พ.20
  • สัญญาต่างๆ

2. หมวด “เอกสารขาย” ซึ่งประกอบไปด้วย
  • ใบสำคัญรับเงิน Receipt Voucher
  • สำเนาใบเสร็จรับเงิน
  • สำเนาใบแจ้งหนี้ / ใบส่งของ / ใบกำกับภาษีขาย
  • สำเนาใบลดหนี้ขาย กรณีราคาผิด คืนสินค้า
  • หลักฐานการรับชำระเงิน สำเนาเช็ครับ สลิปการโอน
  • ธุรกิจบริการ สำเนาหนังสือหักภาษี ณ ที่จ่าย (50 ทวิ)
  • อื่นๆ เช่น ใบสั่งซื้อ (ถ้ามี)
3. หมวด “เอกสารซื้อ” ซึ่งประกอบไปด้วย
  • ใบสำคัญจ่าย ต้องมีลายเซ็นผู้รับเงิน
  • ใบแจ้งหนี้ / ใบส่งของ / สำเนาใบกำกับภาษี
  • ต้นฉบับใบเสร็จรับเงิน
  • หลักฐานการจ่ายเงิน สลิปโอนเงิน สำเนาเช็ค
  • หนังสือรับรองภาษีหัก ณ ที่จ่าย (50ทวิ)
  • สำเนาบัตรประชาชน (กรณีจ้างบุคคล)
  • ใบรับเงินหรือใบแทนใบเสร็จรับเงิน (กรณีผู้ขายไม่ออกใบเสร็จรับเงิน)
  • อื่นๆ เช่น ใบสั่งซื้อ หนังสือจัดจ้าง (ถ้ามี)
4. หมวด “ภาษีขาย” ซึ่งประกอบไปด้วย
  • สำเนาใบกำกับภาษีขาย
  • รายงานภาษีขาย
5. หมวด “ภาษีซื้อ” ซึ่งประกอบด้วย


  • ต้นฉบับใบกำกับภาษีซื้อ

  • รายงานภาษีซื้อ
6. หมวด “ภาษีถูกหัก ณ ที่จ่าย” เมื่อมีผู้เข้ารับบริการในคลินิกโดยใช้สิทธิ์ประกันสังคม ทางคลินิกจะต้องถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย 1% ประกันสังคมจะจ่ายค่าบริการให้แก่คลินิก พร้อมให้ต้นฉบับกับสำเนาหนังสือภาษีหัก ณ ที่จ่าย (50 ทวิ) ซึ่งประกอบไปด้วย
  • ต้นฉบับเก็บแฟ้มภาษีหัก ณ ที่จ่าย
  • สำเนาชุดใบสำคัญรับชำระหนี้
7. หมวด “งานภาษี (Tax File)” ซึ่งประกอบไปด้วย
  • ภาษีหัก ณ ที่จ่าย เช่น ภ.ง.ด.1 ภ.ง.ด.3 ภ.ง.ด.53
  • สำหรับคลินิกทันตกรรมที่จดทะเบียน VAT ต้องเก็บ ภ.พ.30
  • รายงานภาษีซื้อและรายงานภาษีขาย ภ.ง.ด.50 และ ภ.ง.ด.51 ของปีปัจจุบัน
  • ประกันสังคมและกองทุนทดแทนต่างๆ
8. หมวด “เงินเดือนและประกันสังคม” ซึ่งประกอบไปด้วย
  • แบบยื่นภาษี ภ.ง.ด.1
  • แบบนำส่งเงินสมทบประกันสังคม (สปส.1-10)
  • ตารางสรุปการจ่ายเงินเดือน


9. หมวด “ทะเบียนสินทรัพย์” สินทรัพย์จะต้องมีอายุการใช้งานเกิน 1 ปี และมีมูลค่าขั้นต่ำ 1,000 บาทขึ้นไป หรือตามนโยบายของคลินิก ซึ่งประกอบไปด้วย
  • เอกสารการซื้อ ใบเสร็จรับเงิน หรือใบกำกับภาษี
  • ทะเบียนทรัพย์สิน

อ่านตัวอย่างเคส การบันทึกบัญชีคลินิกทันตกรรมเพิ่มเติมคลิก


จัดทำ บัญชีคลินิกทันตกรรม อย่างมืออาชีพ ป้องกันปัญหาภาษีในอนาคต เลือก นรินทร์ทอง!


อันที่จริงแล้วการจัดทำ บัญชีคลินิกทันตกรรม ไม่ได้ซับซ้อนอย่างที่คิด หากคุณเริ่มต้นจากการวางแผนและบันทึกข้อมูลอย่างเป็นระบบ จะช่วยให้คุณบริหารคลินิกได้อย่างมั่นคงและมีประสิทธิภาพในระยะยาว ขอแนะนำ นรินทร์ทอง เป็นที่ปรึกษาด้านการทำบัญชี ด้วยประสบการณ์ที่ให้บริการมากกว่า 20 ปี โดยมีบริการให้คุณได้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถเติบโต และมีประสิทธิภาพในการก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็น
  • การส่งภาษีอากร ทางเราสามารถยื่นภาษีให้ได้ โดยที่คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการจัดเตรียมเอกสาร รวมไปถึงรับจัดทำรายงาน และให้คำปรึกษาทางด้านภาษี
  • รับจดทะเบียนบริษัท เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทของคุณ โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากการจดทะเบียน เพราะเราสามารถช่วยคุณได้
  • งานทางด้านการเงิน จะเป็นการดำเนินเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการยื่นแบบเงินเดือน และประกันสังคมของพนักงานที่ทำงานอยู่ภายในบริษัท
  • ให้บริการรับทำบัญชี หากใครที่กำลังรู้สึกว่าการทำบัญชีนั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก และมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นมากมายภายในบริษัท ทางเราพร้อมที่จะดูแลคุณ


สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…
Facebook : NarinthongOfficial
E-mail : narinthong.ac@gmail.com
Line : @Narinthong
Tel : 081-627-6872 , 02-404-2339



6
นรินทร์ทอง จะพาทุกท่านไปเรียนรู้ การวางแผนทําบัญชีร้านขายเสื้อผ้า พร้อมเรียนรู้แนวทางโครงสร้างของธุรกิจ การเก็บเอกสาร และตัวอย่างการบันทึกบัญชีในแต่ละเคสที่น่าสนใจ สำหรับใครต้องการแนวทางเหล่านี้ต้องห้ามพลาด!
เปิดร้านขายเสื้อผ้า ยังไงให้ราบรื่น ให้ นรินทร์ทอง ช่วยแนะนำอ่านเพิ่มเติมคลิก

การวางแผน ทำบัญชีขายเสื้อผ้า


1. ทำความเข้าใจประเภทของบัญชี - คุณต้องเริ่มจากการทำความเข้าใจบัญชีพื้นฐาน 3 ประเภท
  • รายได้ (Revenue)
  • ต้นทุนสินค้าที่ขาย (Cost of Goods Sold - COGS)
  • ค่าใช้จ่าย (Expenses)

2. เลือกระบบการทำบัญชี
  • บัญชีมือ (Manual Accounting)
  • โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป (Accounting Software)

  • จ้างนักบัญชี (Accountant)


3. บันทึกบัญชีรายรับ-รายจ่าย
  • บัญชีรายรับ
  • บัญชีรายจ่าย
4. การจัดการต้นทุนสินค้าคงคลัง (Inventory Management)
  • บันทึกการซื้อสินค้า

  • บันทึกการขายสินค้า

  • ตรวจสอบสต็อก

5. การจัดทำรายงานทางการเงิน - การบันทึกบัญชีอย่างเดียวไม่เพียงพอ คุณต้องนำข้อมูลมาสรุปเป็นรายงานเพื่อดูผลประกอบการ
  • งบกำไรขาดทุน (Income Statement)
  • งบดุล (Balance Sheet)

  • งบกระแสเงินสด (Cash Flow Statement)


6. การจัดการภาษี
  • ภาษีเงินได้

  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT)

  • ภาษีอื่นๆ
เรียนรู้การวางแผนทำบัญชีร้านเสื้อผ้า แบบละเอียดอ่านเพิ่มเติมคลิก

โครงสร้างธุรกิจเสื้อผ้า

- ต้นทุน (Cost) 
  • คือค่าใช้จ่ายจากต้นทุนจริง ที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตสินค้าหรือบริการ เช่น แรงงาน, วัสดุ, ค่าการตลาดและโฆษณา เป็นต้น
- รายได้ (Revenue)
  • รายได้จากการขายปลีก - การขายเสื้อผ้าให้กับลูกค้าโดยตรงผ่านหน้าร้าน, ร้านค้าออนไลน์ หรือแพลตฟอร์มต่างๆ
  • รายได้จากการขายส่ง - ขายเสื้อผ้าให้กับร้านค้าอื่นๆ หรือตัวแทนจำหน่ายในปริมาณมาก
  • รายได้จากการรับจ้างผลิต - รับจ้างผลิตเสื้อผ้าให้กับแบรนด์อื่นๆ หรือลูกค้าที่สั่งผลิตในปริมาณมาก
- ค่าใช้จ่าย (Expenses)
คือค่าใช้จ่ายทั่วไปที่ทำให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ ได้แก่
  • ค่าสาธารณูปโภค - ค่าน้ำ, ค่าไฟ, ค่าอินเทอร์เน็ต
  • ค่าเช่า - ค่าเช่าพื้นที่สำหรับหน้าร้าน, โกดัง, หรือสำนักงาน
  • ค่าขนส่ง - ค่าจัดส่งสินค้า, ค่าขนส่งวัตถุดิบ
  • ค่าธรรมเนียมแพลตฟอร์ม - ค่าธรรมเนียมในการขายสินค้าบนแพลตฟอร์ม E-Commerce
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ - ค่าบัญชี, ค่าที่ปรึกษา, ค่าซ่อมแซมอุปกรณ์

การเก็บเอกสาร
1. เอกสารการซื้อขาย
2. เอกสารการผลิต
3. เอกสารการเงิน
4. เอกสารทางการตลาด
5. เอกสารอื่นๆ
ซึ่งวิธีการจัดเก็บเอกสารสำหรับธุรกิจเสื้อผ้า สามารถทำได้ดังนี้
1. แบ่งแยกประเภทเอกสาร - แบ่งเอกสารตามประเภท เช่น เอกสารการเงิน, เอกสารการขาย, เอกสารการผลิต และเอกสารการตลาด เป็นต้น
2.จัดเก็บให้เป็นระบบ - คุณสามารถใช้ตัวช่วยอย่าง แฟ้มเอกสาร, ตู้เก็บเอกสาร หรือระบบจัดเก็บดิจิทัล (Cloud storage) เพื่อจัดเก็บเอกสารให้เป็นระเบียบ
3. ระบุหมวดหมู่ให้ชัดเจน - ติดป้ายชื่อหรือใช้ระบบการจัดหมวดหมู่ที่ชัดเจน เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาเอกสาร
4. จัดทำสำเนา - จัดเก็บเอกสารต้นฉบับและสำเนาไว้ในที่ที่ปลอดภัย เพื่อป้องกันความเสียหายหรือการสูญหาย
5. รักษาความปลอดภัย - จัดเก็บเอกสารไว้ในสถานที่ที่ปลอดภัยและจำกัดการเข้าถึง เพื่อป้องกันการถูกขโมยหรือการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต
6. ทำลายเอกสารที่หมดอายุ - ทำลายเอกสารที่ไม่จำเป็นหรือหมดอายุตามที่กฎหมายกำหนด โดยใช้เครื่องทำลายเอกสารเพื่อป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล
7. จัดเก็บเอกสารดิจิทัล - สแกนเอกสารเป็นไฟล์ดิจิทัลและจัดเก็บในระบบคลาวด์ หรือฮาร์ดไดรฟ์สำรอง เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงและป้องกันความเสียหาย

ตัวอย่างการบันทึกบัญชี ในแต่ละเคสที่น่าสนใจ
เคสที่ 1: ร้านเสื้อผ้าออนไลน์ขนาดเล็ก (ทำบัญชีแบบง่ายใน Excel)
ลักษณะธุรกิจ: ซื้อเสื้อผ้าจากตลาดขายส่ง มาขายต่อผ่าน Instagram,  Shopee หรือแพลตฟอร์มออนไลน์อื่นๆ ไม่มีการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล
การบันทึกบัญชี: ใช้ตาราง Excel ในการบันทึกข้อมูลหลัก 3 ส่วน ได้แก่ รายได้, ต้นทุนสินค้า, และค่าใช้จ่าย
ตัวอย่างการบันทึก: อันดับแรกต้องกำหนดคอลัมพ์ Excel ให้ละเอียดเลยว่า แต่ละคอลัมพ์มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง โดยเริ่มต้นกำหนดคอลัมพ์แรกให้เป็น วัน เดือน / ปี >> รายละเอียดค่าใช้จ่าย >> ช่องทางขาย >> จำนวนเงิน (รายได้) >> จำนวนเงิน (ต้นทุน) >> จำนวนเงิน (ค่าใช้จ่าย) >> หมายเหตุ

เคสที่ 2: ร้านเสื้อผ้าที่มีหน้าร้าน (ใช้โปรแกรม POS และโปรแกรมบัญชี)
ลักษณะธุรกิจ: มีหน้าร้านและขายผ่านช่องทางออนไลน์ มีการจดทะเบียนบริษัท มีการจ้างพนักงาน
การบันทึกบัญชี: สามารถทำได้ 2 ช่องทาง คือ
1. ณ จุดขาย (Point of Sale - POS) - ใช้ระบบ POS ในการบันทึกยอดขายทันทีที่ลูกค้าชำระเงิน ระบบจะบันทึกข้อมูลต่างๆ เช่น วันที่ขาย, จำนวนเงิน, วิธีชำระเงิน, และตัดสต็อกสินค้าอัตโนมัติ
2. โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป - นำข้อมูลยอดขายจากระบบ POS มาบันทึกในโปรแกรมบัญชี เช่น FlowAccount หรือ PEAK ซึ่งโปรแกรมจะช่วยจัดการ
  • บันทึกรายจ่าย - บันทึกค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าเช่า, เงินเดือนพนักงาน, ค่าไฟ, ค่าการตลาด
  • การจัดการสต็อก - โปรแกรมจะเชื่อมโยงกับระบบ POS เพื่อควบคุมสต็อกได้อย่างแม่นยำ
  • ภาษี - โปรแกรมจะคำนวณภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) และภาษีหัก ณ ที่จ่ายให้
  • การจัดทำรายงาน - โปรแกรมจะสร้างงบกำไรขาดทุนและงบดุลให้อัตโนมัติ
ตัวอย่างการบันทึก:
  • บันทึกยอดขาย  - โปรแกรมดึงข้อมูลจากระบบ POS เช่น ยอดขายวันที่ 15 ส.ค. จำนวน 15,000 บาท
  • บันทึกค่าใช้จ่าย  - บันทึกค่าเช่าร้าน 30,000 บาท
  • บันทึกต้นทุนสินค้า  - บันทึกการซื้อเสื้อผ้าล็อตใหม่ 100 ตัว เป็นเงิน 50,000 บาท
สนใจวางแผนทำบัญชีร้านเสื้อผ้า กับผู้เชี่ยวชาญอย่าง นรินทร์ทองอ่านเพิ่มเติมคลิก

เริ่มต้นทำธุรกิจขายเสื้อผ้า ให้ นรินทร์ทอง เป็นที่ปรึกษาด้าน ทำบัญชีขายเสื้อผ้า พร้อมต่อยอดธุรกิจ

การเลือก ทำบัญชีขายเสื้อผ้า โดยสำนักงานบัญชีที่มีความเชี่ยวชาญ ถือว่าเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์อย่างมาก หากคุณสนใจขอแนะนำ นรินทร์ทอง เป็นที่ปรึกษาด้านการทำบัญชี ด้วยประสบการณ์ที่ให้บริการมากกว่า 20 ปี โดยมีบริการให้คุณได้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถเติบโต และมีประสิทธิภาพในการก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็น
  • การส่งภาษีอากร ทางเราสามารถยื่นภาษีให้ได้ โดยที่คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการจัดเตรียมเอกสาร รวมไปถึงรับจัดทำรายงาน และให้คำปรึกษาทางด้านภาษี
  • รับจดทะเบียนบริษัท เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทของคุณ โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากการจดทะเบียน เพราะเราสามารถช่วยคุณได้
  • งานทางด้านการเงิน จะเป็นการดำเนินเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการยื่นแบบเงินเดือน และประกันสังคมของพนักงานที่ทำงานอยู่ภายในบริษัท
  • ให้บริการรับทำบัญชี หากใครที่กำลังรู้สึกว่าการทำบัญชีนั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก และมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นมากมายภายในบริษัท ทางเราพร้อมที่จะดูแลคุณ


สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…
Facebook : NarinthongOfficial
E-mail : narinthong.ac@gmail.com
Line : @Narinthong
Tel : 081-627-6872 , 02-404-2339



หน้า: [1]